Recent Posts

Thứ Sáu, 25 tháng 3, 2016

Đèn mâm áp trần và ưu điểm

Đèn mâm áp trần được cải tiến từ đèn chùm, hai loại đèn này mang đến cho bạn một không gian cực đẹp và cực lung linh. Đèn mâm áp trần được nhiều người sử dụng với những ưu điểm vượt trội. Đó là những ưu điểm gì?

Tính thẩm mĩ cao

Không thể phủ nhận ưu điểm tuyệt vời này của đèn mâm áp trần hiện đại. Dòng sản phẩm có thiết kế tinh tế, những hạt pha lê cao cấp gây ấn tượng và sự cuốn hút. Với nhiều chế độ màu sắc ánh sáng sản phẩm còn mang đến một không gian ấm áp hơn bao giờ hết.



Độ bền cao

Đèn mâm áp trần cũng giống như đèn chùm led có thiết kế rất tinh tế và tỉ mỉ. Chất liệu làm nên các dòng sản phẩm này rất bền, tuổi thọ sử dụng lâu dài nên bạn không cần phải lo lắng về độ bền và thời gian sử dụng của sản phẩm.

Tiết kiệm điện năng

Một ưu điểm tuyệt vời của đèn mâm áp trần cũng giống như đèn led âm trần, đèn chùm hay đèn tuýp led…đó chính là khả năng tiết kiệm điện năng. Công nghệ chip led có thể giúp bạn tiết kiệm 70 -80% điện năng đấy nhé!



Với những ưu điểm trên bạn còn phân vân gì nữa mà không mua ngay đèn mâm áp trần cho không gian của mình. Đến ngay tại 231 Phố Vọng, Hai Bà Trưng của Luce nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét