Recent Posts

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2016

Khám phá những ưu điểm của đèn led âm trần

Đèn led âm trần được ứng dụng rộng rãi và đem lại cho con người rất nhiều tiện ích nhờ các ưu điểm vượt trội. Bạn đã biết các ưu điểm đó chưa?

Đèn led âm trần hay còn gọi là đèn led downlight, là loại đèn được sử dụng khắp mọi nơi trong cuộc sống ngày nay, từ nhà ở, các công trình trường học, khu dân cư...đem lại sự chiếu sáng hiệu quả. Đèn led âm trần có nhiều ưu điểm vượt trội làm khách hàng hài lòng.

Trước hết, đèn led âm trần cũng như nhiều loại đèn trang trí là đèn chùm đẹp hay đèn mâm áp trần...có tuổi thọ cao, nhờ đó giúp bạn tiết kiệm điện một cách tối đa, thời gian sử dụng lâu dài hơn so với các loại đèn chiếu sáng khác.



Do vỏ đèn được sản xuất từ nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại như chì và thủy ngân nên rất an toàn khi sử dụng, thân thiện với môi trường.

Khi bật tắt đèn không gây nên các tình trạng nhấp nháy, ánh sáng đèn được phát ra liên tục nên rất tốt cho đôi mắt, không bị chói và mỏi mắt.

Nhờ thiết kế đẹp, nhiều kiểu dáng, đèn led âm trần kết hợp với các món đồ nội thất khác tạo nên cho bạn một không gian đẹp như ý muốn và thật sang trọng, lung linh.



Công suất của đèn nhỏ, lượng nhiệt sinh ra ít giữ cho trần nhà làm bằng gỗ không bị nứt, sử dụng được bền lâu hơn. Cùng với đó đèn led âm trần rất dễ thay thế và lắp đặt.

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp đèn led âm trần cho khách hàng trên địa bàn Hà Nội, Luce tự hào là một trong nhưng đơn vụ uy tín và tin cậy nhất. Tại công ty chúng tôi có rất nhiều các loại đèn led âm trần với các công suất khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Liên hệ hotline để biết thêm chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét