Recent Posts

Thứ Ba, 22 tháng 3, 2016

Sử dụng đèn led âm trần trong các văn phòng làm việc

Không gian diện tích làm việc ở nước ta còn khá nhiều hạn chế so với diện tích thực sự cần có của nó, chính vì thế nội thất bên trong căn phòng cần được sắp xếp thiết kế một cách khoa học và giảm tối đa những đồ kê không cần thiết chiến mất những không gian làm việc của bạn. Ngày cả hệ thống đèn trang trí chiếu sáng cũng vậy chúng ta sẽ sử dụng toàn bộ những bóng đèn led được thiết kế nằm gọn trong lớp thạch cao để chiều cao căn phòng nhìn thoáng hơn.

Đèn led âm trần có thiết kế nhỏ gọn và được lắp đặt gần như không tốn diện tích của căn phòng và cho ánh sáng chất lượng và đảm bảo suốt một quá trình dài vì thế đèn led âm trần hiện nay đang được sử dụng trong rất nhiều không gian khác nhau từ  các căn phòng trong hộ gia đình đến các căn phòng làm việc, học tập ,...

Những căn phòng làm việc hiện nay thương được thuê ở những chung cư, khô đô thị lớn có diện tích mặt bằng rộng nhưng lại có chiều cao không được quá thoải mái như các căn phòng nhà ở có thể thoải mái lắp đặt những loại đèn lớn như đèn chùm led hay đèn mâm áp trần mà không lo về khoảng không của đèn mà tính thẩm mỹ lại cao vì thế các văn phòng làm việc hiện nay đều sử dụng đèn led âm trần cho không gian làm việc và phòng họp của mình hơn là sử dụng những bóng đèn chiếu sáng khác.


Đèn led âm trần có tuổi thọ cao và ánh sáng đạt chuẩn nhất giúp cho hiệu quả công việc ở các văn phòng được cải thiện rõ rệt, hơn nữa có thể tiết kiệm được một nguồn chi phí không nhỏ cho điện năng tiêu thụ của các văn phòng đó.

Xem thêm : Đèn downlight siêu mỏng KDM15W


Ngoài ra với các văn phòng làm việc có thể sử dụng một số loại đèn khác như đèn tuýp led cũng là một sự lựa chọn hợp lý, khi bóng đèn không quá lớn, ánh sáng tốt và chi phí tiết kiệm điện năng cũng rất ổn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét