Recent Posts

Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Vì sao không gian nhỏ nên chọn ghế sofa giường?

Ghế sofa giường được xem là dòng sản phẩm đa chức năng, vừa là chiếc giường êm ái lại vừa là chiếc ghế sofa để tiếp bạn bè. Một không gian có diện tích nhỏ thì ghế sofa giường luôn là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả.

Có nhiều lí do để bạn lựa chọn ghế sofa giường nếu không gian nội thất đẹp nhà bạn có diện tích khiêm tốn:

Ghế sofa giường đa chức năng

Nói sofa giường là một trong những loại ghế sofa đa chức năng thật sự không sai. Với thiết kế tiện nghi bạn có thể sử dụng cho không gian phòng khách, phòng ngủ đều rất thích hợp. Khi nào cần tiếp khách bạn có thể biến thành chiếc ghế, còn khi nào bạn muốn nghỉ ngơi thư giãn thì sofa giường lại trở thành chiếc giường êm ái cho bạn những giây phút thoải mái nhất.



Ghế sofa giường tiết kiệm diện tích

Với thiết kế nhỏ gọn, ghế sofa giường giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích không gian một cách tối đa, những không gian nhỏ thật phù hợp với món đồ này.

Ghế sofa giường đa dạng về kiểu dáng và chất liệu

Cũng như nhiều loại ghế sofa khác, sofa giường có nhiều kiểu dáng và được làm từ các chất liệu, có nhiều màu sắc khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Ghế sofa giường làm bằng chất liệu da, vải, nỉ đều là những sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Kết hợp cùng đèn trang trí nội thất và các món đồ khác tạo nên một không gian cực lung linh.



Bên cạnh đó, ghế sofa giường còn rất tiện nghi, đa công dụng. Ngoài là chiếc ghế ngồi, chiếc giường ngủ nó còn có ngăn kéo cho bạn để đồ, vô cùng tiện nghi nhé!

Xem thêm: Cách chọn ghế sofa cho phòng khách gia đình



0 nhận xét:

Đăng nhận xét