Recent Posts

Thứ Năm, 24 tháng 3, 2016

Trang trí đèn mâm pha lê cho không gian



Đèn mâm áp trần ngày nay được nhiều gia đình sử dụng, mang lại một không gian đẹp và sang trọng. Biết cách kết hợp đèn mâm pha lê với không gian còn tạo ra hiệu ứng thẩm mĩ cao và cung cấp ánh sáng đầy đủ cho ngôi nhà của bạn.

Lựa chọn đèn mâm pha lê phù hợp với kiến trúc không gian

Tùy theo thiết kế không gian của bạn để có được sự lựa chọn loại đèn mâm pha lê phù hợp nhất. Nếu như không gian của bạn mang phong cách thiết kế châu âu thì bạn nên lựa chọn đèn sao cho thật tương đồng với màu của các món đồ nội thất trong nhà để tránh tạo nên sự lạc điệu. Còn nếu không gian của bạn mang phong cách châu á thì bạn có thể chọn các loại đèn mâm có màu sắc ánh sáng mạnh vì người  châu á thiên về các màu sắc ánh sáng sáng sủa, thường bố trí ở cửa ra vào của phòng khách.



Đừng quên đến yếu tố phong thủy nhé, nhất là đối với người Việt Nam yếu tố này rất quan trọng. Các màu sắc ánh sáng cho đèn mâm pha lê cũng như các loại đèn chùm led hay đèn led âm trần, led ốp trần…là màu vàng và trắng nhẹ là thích hợp nhất. Bạn cũng không nên lựa chọn các loại đèn có màu sắc quá tối, thiết kế theo hình dáng kì quặc.



Hiện nay, đèn mâm áp trần có nhiều loại khác nhau cho khách hàng lựa chọn, phong cách cổ điển hay phong cách hiện đại đều cho bạn một không gian đẹp như mơ ước. Phong cách hiện đại thường được nhiều người ưu chuộng hơn.

Đến với Luce chúng tôi có rất nhiều các mẫu mã đèn mâm áp trần mà bạn yêu thích. Luce đảm bảo cho bạn về chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm  chi tiết. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét