Recent Posts

Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Ghế sofa nỉ đẹp cho phòng khách tinh tế

Những thiết kế sofa nỉ đẹp thường được yêu thích sử dụng bởi độ mềm mại, êm ái và thoải mái khi sử dụng. Ghế sofa nỉ đẹp, nhiều mẫu mã đa dạng, giúp người dùng trải nghiệm sự tiện nghi.

1. Đặc điểm của sofa bọc nỉ

Vải nỉ là vải có phủ thêm một lớp lông mượt bên ngoài do đó bề mặt sofa nỉ phẳng mịn, mượt, êm ái, tự nhiên thoải mái và gần gũi khi sử dụng. Vải nỉ cũng giống vải thường nên mang lại cảm giác mộc mạc và tinh tế hơn ghế sofa da đẹp.


Ghế sofa bọc nỉ cao cấp có nhiều màu sắc và hoa văn tạo nên mẫu mã sofa đa dạng, đẹp mắt và thú vị ấn tượng. Ghế sofa bọc nỉ êm ái, ấm áp đặc biệt vào mùa đông giá lạnh. Nhưng nhờ độ thông thoáng nên sofa nỉ vẫn thoáng mát khá tốt vào mùa hè.

Nhược điểm của sofa nỉ là dễ thấm nước, bị bám bụi và nên vệ sinh thường xuyên nếu có dính bụi. Tuy vậy, thiết kế sofa nỉ đệm rời sẽ dễ vệ sinh và sử dụng hơn.

2. Sử dụng sofa nỉ đẹp cho phòng khách tinh tế

Với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau, kiểu dáng linh hoạt, sofa bọc nỉ đem lại nhiều sự lựa chọn cho phòng khách từ sofa góc đến sofa văng, bộ sofa phòng khách đẹp...theo từng diện tích sử dụng.


Quý vị có thể chọn mua những mẫu sofa nỉ đẹp cho phòng khách hiện đại tại Nội Thất Xinh Số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân - Hà Nội- Tel: 043.905.9999 hoặc liên hệ qua số hotline 0914.11.8383 / 0975.90.3333 để nhận tư vấn miễn phí nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét