Recent Posts

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Đặt giường ngủ cho giấc ngủ ngon hơn

Giường ngủ là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian nội thất phòng ngủ của bạn. Đặt vị trí giường ngủ một cách khéo léo còn biến không gian thêm đẹp và giúp bạn có được giấc ngủ sâu và ngon hơn.

Để có được một giấc ngủ ngon hơn thi việc trang trí các món đồ nội thất trong không gian phòng ngủ cần chú ý đến các yếu tố phong thủy. Ngay từ việc treo đèn trang trí, giường ngủ, rèm cửa...

Không đặt xà ngang ở đầu giường

Theo quan niệm của phong thủy, nếu đầu giường có xà ngang sẽ không tốt cho sức khỏe, khi ngủ bạn sẽ không được ngon giấc, cảm giác bị đè nén và thấy mệt mỏi hơn. Chính vì thế, khi đặt vị trí của giường ngủ bạn nên chú ý đến vấn đề này.



Đầu giường không nên kế quá sát vào cửa sổ

Nếu bạn muốn có được một giấc ngủ ngon và an toàn hơn thì không nên kê giường ngủ ngay gần cửa sổ. Theo quan niệm phong thủy, khi kê giường gần cửa sổ sẽ bất tiện khi trời nắng mặt trời sẽ chiếu thẳng ánh nằng vào, trời mưa gió gây nguy hiểm....



Đầu giường không nên đối diện với gương

Khi đặt giường đối diện với gương sẽ làm cho bạn có cảm giác bất an hay giật mình và có cảm giác bị ám ảnh hơn. Theo quan niệm phong thủy, gương có tác dụng ngăn sát, tác dụng phản xạ trở lại sát khí xông vào nên không nên đặt giường ngủ đối diện với gương trong không gian nội thất của bạn.

Xem thêm: Chọn màu sắc ghế sofa cho không gian sống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét