Recent Posts

Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Phòng khách nổi bật với ghế sofa màu đỏ

Bạn nghĩ sao nếu không gian của mình sử dụng ghế sofa màu đỏ? Rất nổi bật và ấn tượng đấy nhé! Ghế sofa màu đỏ còn cho không gian thêm sang trọng và quyến rũ hơn.

Phòng khách đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, khéo léo lựa chọn các món đồ nội thất trở nên rất quan trọng. Nội thất đẹp cho phòng khách thêm đẹp hơn. Bộ ghế sofa đóng một vai trò quan trọng và là trung tâm trong không gian phòng khách của bạn.

Ghế sofa hiện nay đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Lựa chọn màu sắc ghế sofa thích hợp sẽ làm nổi bật toàn bộ không gian và biến không gian nổi bật hơn bao giờ hết.



Nhiều người yêu thích tông màu nhẹ nhàng, đơn giản, nhiều người lại thích sự nổi bật, ấm áp...Màu đỏ là tông màu đươc nhiều người yêu thích lựa chọn, tạo nên sự nổi bật và vô cùng lãng mạn, quyến rũ cho toàn bộ không gian.

Ghế sofa màu đỏ kết hợp với các món đồ nội thất khác như đèn trang trí, thảm trải sàn đẹp...lại càng tạo nên sự ấm áp và cực gần gũi cho không gian. Tuy nhiên, bạn cần biết cách phối đồ sao cho thật khéo léo và hợp lí nhé.

Xem thêm: Đặt giường ngủ cho giấc ngủ ngon hơn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét