Recent Posts

Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Chọn màu sắc ghế sofa cho không gian sống

Ghế sofa cho không gian thêm sang trọng và cực ấn tượng. Đây là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian. Biết cách lựa chọn màu sắc ghế sofa hợp lí biến không gian trở nên đẹp và nổi bật hơn.

Mỗi không gian sẽ có cách lựa chọn màu sắc ghế sofa khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

Màu xanh lá cây

Ghế sofa màu xanh lá cây được nhiều người yêu thích lựa chọn, ví dụ không gian của bạn đơn giản và màu tối làm chủ đạo thì chiếc ghế sofa màu xanh lá cây sẽ thật nổi bật phải không nào?



Ghế sofa màu trắng - đen

Màu trắng - đen luôn là hai loại màu được rất nhiều người lựa chọn và nó chưa bao giờ là lỗi mốt. Hai màu này kết hợp luôn tạo nên một không gian cực sang trọng và ấn tượng, lôi cuốn sự chú ý của mọi người.

Ghế sofa màu đỏ

Thật nổi bật cho không gian khi sử dụng ghế sofa màu đỏ làm điểm nhấn. Màu đỏ còn tượng trưng cho sự may mắn và cực lôi cuốn đấy nhé.

Ghế sofa màu nâu

Ghế sofa màu nâu tạo nên sự ấm áp và cực gần gũi cho không gian của bạn. Giúp các thành viên trong gia đình thêm gắn kết với nhau hơn.



Trên đây là một số gợi ý dành cho bạn khi lựa chọn màu sắc cho ghế sofa của phòng khách gia đình. Đừng quên kết hợp với đèn trang trí đẹp và các món đồ nội thất để tạo nên một không gian đẹp như mơ ước nhé!

Xem thêm: Vì sao không gian nhỏ nên chọn ghế sofa giường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét