Recent Posts

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Cách chọn ghế sofa cho phòng khách gia đình

Ghế sof là món đồ nội thất không thể thiếu trong không gian sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn ghế sofa thích hợp và tốt nhất cho không gian sống của mình đâu đấy nhé!

Chỉ cần có con mắt khéo léo một chút là bạn đã có thể lựa chọn cho phòng khách gia đình mình bộ bàn ghế sofa thật ưng ý.

Chú ý đến kích thước ghế sofa 

Kích thước ghế sofa có vừa vặn với căn phòng thì mới tạo nên một không gian đẹp và ấn tượng được. Chính vì thế khi mua ghế sofa bạn cần xem xét phòng khách nhà mình có diện tích như thế nào để từ đó có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Chẳng hạn, phòng khách có diện tích khiêm tốn thì bạn chỉ nên chọn bộ ghế sofa góc là thích hợp nhất.

Chú ý đến màu sắc

Màu sắc ghế sofa nên phù hợp với các món đồ nội thất trong nhà như đèn trang trí nội thất , thảm trải sàn...chính vì vậy hãy thật cân nhắc trước khi mua. Bạn có thể lựa chọn màu đen, xanh hay nâu....sự đa dạng về màu sắc cho bạn thật nhiều sự lựa chọn.



Xác định vị trí đặt sofa

Không phải vị trí nào trong phòng khách cũng là nơi thích hợp để đặt ghế sofa đâu nhé! Bạn cần xem xét nên đặt ở đâu là thích hợp nhất trước khi mua về cho gia đình bộ ghế sofa cao cấp.

Chú ý đến chất liệu ghế sofa

Hiện nay, ghế sofa được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như sofa da, sofa vải, nỉ...Tùy theo sở thích và điều kiện để từ đó lựa chọn được sản phẩm thích hợp nhất cho không gian của mình.



Trên đây là một số điểm bạn cần chú ý khi mua ghế sofa cho không gian phòng khách gia đình, Hãy tham khảo để có được sự lựa chọn tốt nhất.

Xem thêm: Khám phá những ưu điểm của đèn led âm trần

0 nhận xét:

Đăng nhận xét